วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

My Pic: Spandex 27/2/09

ไม่ได้อัพนานครับ เลยถ่ายรูป spandex ใหม่ๆ มาให้ดูครับ เป็นเสื้อขาว กางเกงขาว รัดสุดๆ ใส่แล้วเงี่ยนๆ ดีครับ อยากโดนมัด ข่มขืนๆ ในชุดนี้จังครับ

















3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากอยากเล่นครับ แบบมัมมี่แล้วแกะไม่ออก ผมชอบมาก ว่าง ๆมาคุยกันก่อนได้คับ ทางเมลล์ หรือ msn ก็ได้ที่ nongicekrab@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากติดต่อกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นว่า ถ้าชอบเรามาเล่นกันไหมคับ ผมก็ชอบก็เลยอยากหาคนที่ชอบเล่นมาเล่นด้วยกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คับก็อยากติดต่อกับเจ้าของโปรไฟล์นี้ คับว่าผมชอบมาก แล้วจะติดต่อกับคุณได้อย่างไรคับ
0820797987 เบอร์ผมคับ