วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

My MSN

หลายๆ คนถามถึง MSN ของผม มีสองอันครับ เลือกคุยได้ตามชอบเลย
ชอบพวก Bondage: thslave@hotmail.com
ชอบพวก Spandex Lycra : thaibd@hotmail.com
แล้วคุยกันครับผม

ปล. ผมขอคนที่ชอบจริงๆ ละกันนะครับ บางทีจะยุ่งๆ ไม่มีเวลาคุย ก็ขอโทษละกันครับ แล้วก็พวกหาแต่ sex อย่างเดียว หรือเด็กๆ ที่ไม่เคยอยากหาประสบการณ์ ผ่านไปหาคนอื่นดีกว่านะครับ ผมขอคนที่พอเล่นเป็นคุยกันดีกว่าครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: